Mar 23, 2009

A "Beary" Beautiful Bride



Sis "doc" Rica sent me these photos of the bride&groom bears we ordered.I'll be getting the bears on April 1.

This is the email Sis Rica sent to me:
hi sis!!..eto po ung pix ng bride..ung groom kse actually nabigay na sakin..kso sinoli ko kse nga di ko syado type ung nagawa nya suit..pero ill take foto din sa both suit na ginawa nya para makapili ka..by thurs mabibigay ko syo ung pix ng gown..eto pala ung address nun friend ko na magdadala..XXXXXXXXXXXXXXXXX name nya...dating nya is sa april 1...eto ung pix ng bride bear...my hubby will take better foto bukas...sensya na...sa room lang namin kinunan eh :) ooppss...sorry..we forgot to take ng pix ung nakaveil sya...if you have comments..feel free po to tell me..happy preps!!! Rica :)

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin